Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam

Quý khách hàng là doanh nghiệp nước ngoài hoặc đối tác của các công ty nước ngoài đang có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam nhưng chưa nắm rõ thủ tục cũng như các công việc cần thiết? Để giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng cũng như là tránh sai sót trong quá trình thực hiện thủ tục, quý khách hãy giao phó công việc này cho chúng tôi.

Chuyên viên tư  vấn pháp lý đầu tư nước ngoài: 0965 999 345

 Điều kiện thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam

Thương nhân nước ngoài được cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam khi có đủ các điều kiện sau:
+ Là thương nhân được pháp luật nước, vùng lãnh thổ (sau đây gọi chung là nước) nơi thương nhân đó thành lập hoặc đăng ký kinh doanh công nhận hợp pháp.
+ Đã hoạt động không dưới 02 năm, kể từ khi được thành lập hoặc đăng ký kinh doanh hợp pháp ở nước của thương nhân.
+ Cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện nước ngoài: Sở công thương tỉnh, thành phố thực hiện việc cấp, cấp lại, sửa đổi, bổ sung, gia hạn, thu hồi Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện nước ngoài.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam

Việt Luật sẽ tư vấn, hướng dẫn Quý khách thực hiện theo quy trình như sau:
Bước 1:
Chuẩn bị các hồ sơ cần thiết
Nội dung: Việt Luật sẽ gửi cho Quý khách các danh mục hồ sơ mà Quý khách cần phải cung cấp (theo danh mục dưới đây). Trong quá trình cung cấp, nếu Quý khách có bất kỳ các thắc mắc nào, Quý khách vui lòng liên hệ qua email, điện thoại để chúng tôi trực tiếp hướng dẫn.
Bước 2: Thiết lập các hồ sơ liên quan
Nội dung: Sau khi nhận được các tài liệu mà Quý khách cung cấp, Việt Luật sẽ trực tiếp hoàn thành các hồ sơ cần thiết theo quy định
Bước 3: Tiến hành gửi lại hồ sơ để Quý khách kiểm tra và ký tên trên tất cả các hồ sơ
Bước 4: Thay mặt Quý khách nộp hồ sơ và giải quyết hồ sơ đến khi được Cấp giấy chứng nhận

Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam

Quý khách vui lòng cung cấp các giấy tờ sau
1). Bản hợp pháp hóa lãnh sự Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài (hoạt động không dưới 1 năm) được cơ quan có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập xác nhận. Trong trường hợp Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài có quy định thời hạn hoạt động của thương nhân nước ngoài thì thời hạn đó phải còn ít nhất 01 năm.
2). Bản hợp pháp hóa lãnh sự Báo cáo tài chính có kiểm toán năm gần nhất
3). Bản hợp pháp hóa lãnh sự Điều lệ hoạt động/ Biên bản ghi nhớ về việc thành lập Công ty nước ngoài
4). Bản sao hồ sơ pháp lý địa điểm thuê trụ sở (hợp đồng thuê nhà và các giấy tờ khác có liên quan)
5). Bản sao chứng thực sao y không quá 03 tháng CMND hoặc hộ chiếu người đứng đầu Văn phòng đại diện
***Lưu ý: Các giấy tờ được cấp từ nước ngoài phải được hợp pháp hóa lãnh sự và dịch thuật theo quy định của pháp luật

>>> Xem thêm : Thành lập công ty Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài
Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan
Khi liên hệ dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Việt Luật, quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động Thành lập Văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam như sau:
  • Tư vấn đầu tư nước ngoài;
  • Tư vấn Mô hình và Cơ cấu tổ chức doanh nghiệp
  • Tư vấn Phương thức hoạt động và điều hành
  • Tư vấn pháp lý về Mối quan hệ giữa các chức danh quản lý
  • Tư vấn Quyền và nghĩa vụ của các thành viên
  • Tư vấn Tỷ lệ và phương thức góp vốn
  • Tư vấn Phương án chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ phát sinh
  • Tư vấn Các nội dung khác có liên quan.

Việt Luật đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục

  • Việt Luật sẽ đại diện hoàn tất các thủ tục thành lập Văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam cho khách hàng:
  • Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Việt Luật sẽ tiến hành soạn hồ sơ đăng ký Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam cho khách hàng
  • Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư để nộp Hồ sơ đăng ký Thành lậpvăn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam cho khách hàng
  • Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng
  • Đại diện nhận kết quả là Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh tại sở KH-ĐT cho khách hàng
  • Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp
  • Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế và Mã số Hải quan cho Doanh nghiệp

→ Phí dịch vụ: 750 USD (đã bao gồm lệ phí cấp phép và con dấu)
→ Thời gian thực hiện: 25 ngày làm việc theo quy định của pháp luật kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ

 

thanh-lap-vpdd-cong-ty-nuoc-ngoai-tai-viet-nam

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam

Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp sau thành lập

Hậu mãi dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam
Sau khi công việc  hoàn thành, Việt Luật cam kết hỗ trợ Khách hàng các nội dung sau
  • Các biểu mẫu hồ sơ, hợp đồng
  • Cung cấp hồ sơ nội bộ công ty
  •  Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên
  • Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của Doanh nghiệp
  • Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng.
- Hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp như:
+ Hỗ trợ mua chữ ký số doanh nghiệp khai báo thuế 

+ Hỗ trợ khắc dấu chức danh như trưởng văn phòng đại diện, phó văn phòng đại diện, kế toán trưởng, dấu bán hàng, dấu địa chỉ ...
+ Hỗ trợ thiết kế biển văn phòng đại diện theo tiêu chuẩn
+ Hỗ trợ văn thuê địa điểm kho bãi, văn phòng, nhà ở cho nhân viên nếu có yêu cầu
+ Hỗ trợ các văn bản và dịch vụ pháp lý bảo hiểm, lao động, sở hữu trí tuệ, thương mại ....

Liên hệ tư vấn và sử dụng dịch vụ tại Việt Luật

CÔNG TY TƯ VẤN VIỆT LUẬT

Địa chỉSố 126 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội 
Hotline0965.999.345 (Mrs.Liên)
Tổng đài tư vấn trực tuyến1900 6199
Emailcongtyvietluathanoi@gmail.com

chuyen-vien-tu-van-nguyen-lien