Thành lập chi nhánh công ty

Việt Luật tư vấn và hỗ trợ quý doanh nghiệp, cá nhân đang có nhu cầu tìm hiểu về thủ tục thành lập chi nhánh công ty với nội dung chi tiết về những thắc mắc hiện tại như tên chi nhánh, địa chỉ chi nhánh, thuế của chi nhánh, người đại diện của chi nhánh công ty... sẽ thực hiện một cách nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Nội dung tư vấn của chúng tôi tư vấn tới khách hàng như sau :

Mở chi nhánh công ty bao gồm những điều kiện gì ?

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh (Bản sao chứng thực )
  • Địa chỉ nơi đặt trụ sở chi nhánh công ty
  • CMND hoặc hộ chiếu của đại diện theo pháp luật chi nhánh..

Các loại hình chi nhánh công ty được thành lập là gì ?

  • Chi nhánh công ty TNHH 1 thành viên
  • Chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên trở lên
  • Chi nhánh công ty cổ phần
  • Chi nhánh công ty hợp danh
  • Chi nhánh Doanh nghiệp tư nhân

Quy trình thành lập chi nhánh công ty được thực hiện như thế nào ?

I. Những nội dung cần chuẩn bị khi xin cấp phép thành lập chi nhánh công ty
1. Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp, Tên chi nhánh dự định thành lập, tên chi nhánh phải mang tên doanh nghiệp đồng thời kèm theo cụm từ "Chi nhánh" đối với đăng ký thành lập chi nhánh, cụm từ "Văn phòng đại diện" đối với đăng ký thành lập văn phòng đại diện;
2. Ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp (ngành nghề kinh doanh của chi nhánh được đăng ký theo ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp)
3. Bản sao Điều lệ công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp danh
4. Biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập chi nhánh;
5. Quyết định của Hội đồng thành viên/Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh
6. Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm của giám đốc đối với người đứng đầu chi nhánh
7. Đối với chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề thì phải có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu hoặc cấp phó của người đứng đầu chi nhánh.

Giấy tờ kèm theo:
  • Bản sao y công chứng trong thời hạn 3 tháng Giấy CMND/Hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh
  • Bản sao y công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp

II. Chi phí và thời gian thực hiện xin câp giấy phép chi nhánh công ty 

  • Chi phí trọn gói: 1.500.000 VNĐ 
  • Thời gian : 3 - 7 ngày làm việc

III. Kết quả nhận được 

  • Giấy phép hoạt động chi nhánh công ty
  • Dấu chi nhánh công ty
  • Đăng bố cáo thông tin doanh nghiệp trên cổng thông tin điện tử quốc gia

 

Liên hệ tư vấn và sử dụng dịch vụ tại Việt Luật

CÔNG TY TƯ VẤN VIỆT LUẬT

Địa chỉSố 126 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội 
Hotline0965.999.345 (Mrs.Liên)
Tổng đài tư vấn trực tuyến1900 6199
Emailcongtyvietluathanoi@gmail.com

chuyen-vien-tu-van-nguyen-lien